Chi phí bảo trì cho một bể bơi là gì?


Chi phí bảo trì cho một bể bơi là gì?


Trước khi bạn xây dựng một bể bơi, trước tiên bạn cần xem xét các chi phí để duy trì hồ bơi. Chỉ sau đó bạn có thể đánh giá thực tế chi phí của một bể bơi.

Chi phí bảo trì của một bể bơi có thể được chia thành ba phần. Đầu tiên, bạn có chi phí năng lượng để sưởi ấm và lọc bể bơi. Sau đó là chi phí làm đầy hồ bơi. Cuối cùng, có chi phí mua các sản phẩm bảo trì đảm bảo bạn có thể bơi trong một hồ bơi sạch và khỏe mạnh.

Ước tính chi phí bảo trì bể bơi


Trong các ví dụ được đưa ra dưới đây, chúng tôi giả sử một bể bơi được xây dựng tiêu chuẩn dài 10 mét và rộng 5 mét. Chi phí bảo trì của một bể bơi luôn phụ thuộc vào tổng khối lượng của bể bơi.

Chi phí năng lượng của việc duy trì một bể bơi


Chi phí năng lượng của một bể bơi có thể được chia thành hai phần. Một mặt, bạn có chi phí vận hành máy bơm lọc của bể bơi. Bạn sẽ cần điều này trong suốt cả năm, nhưng máy bơm sẽ không chạy lâu trong mùa đông như vào mùa hè.

Điều này sẽ có giá khoảng 20 tr  trong năm. Điều này giúp cho bộ lọc của bạn hoạt động, cho phép bạn bật đèn vào buổi tối và cho phép bạn mở và đóng nắp bể bơi tự động.

Ở vietnam, bạn cũng sẽ cần làm nóng bể bơi. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn liên quan đến các loại hệ thống sưởi ấm hồ bơi. Một máy bơm nhiệt thường được sử dụng nhất. Để sưởi ấm một bể bơi có nắp đậy từ tháng 4 đến cuối tháng 10, bạn có thể tính vào chi phí sưởi ấm khoảng10 - 20tr mỗi năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để biết một bể bơi vô cực có phù hợp với bạn không

Hồ bơi bị xanh phải làm thế nào ?

Vật liệu / Công nghệ bể bơi