Tại sao phải kiểm tra nước hồ bơi?


Tại sao phải kiểm tra nước hồ bơi?


Kiểm tra chất lượng nước rất quan trọng để duy trì môi trường bơi lội lành mạnh. Nếu có sự mất cân bằng về chất lượng nước, vi khuẩn sẽ không bị tiêu diệt. Điều này có thể dẫn đến bạn mắc các triệu chứng nhất định liên quan đến bơi lội, chẳng hạn như các vấn đề về đường ruột.

Tại sao phải kiểm tra nước hồ bơi?
Ngoài ra, chất lượng nước kém cũng có thể gây hư hại cho bể bơi và lắp đặt bộ lọc. Độ axit quá mức hoặc quá nhiều clo có thể ảnh hưởng đến các thành phần và đường ống, với kết quả là chúng có thể phải được thay thế.

Làm thế nào để bạn kiểm tra nước hồ bơi?


Có nhiều phương pháp khác nhau để kiểm tra nước bể bơi. Một mặt, có những người kiểm tra hồ bơi thủ công. Mặt khác, cũng có những lựa chọn thay thế kỹ thuật số có sẵn.

Nếu bạn muốn kiểm tra nước trong bể bơi của mình bằng tay, bạn có thể sử dụng que thử bể bơi hoặc bộ thử nước hồ bơi.

Với que thử, bạn chỉ cần nhúng nhanh que thử vào nước và sau đó đọc chất lượng nước so với mã màu trên bao bì. Hầu hết các dải thử nghiệm đo 3 hoặc 4 giá trị.

Nếu bạn sử dụng bộ kiểm tra nước hồ bơi, thì bạn chỉ có thể kiểm tra giá trị clo và pH. Lấy một ít nước từ hồ bơi, thêm 5 giọt chất lỏng thử và so sánh màu sắc trong bộ thử với bao bì.

Trong số các thống số kỹ thuật , Đội ngũ Saigoncons khuyên dùng Scuba II từ Lovibond. Với điều này, bạn kiểm tra chất lượng nước hồ bơi bằng máy tính bảng thử nghiệm. Lấy một máy tính bảng thử nghiệm, đặt nó vào máy kiểm tra kỹ thuật số và hòa tan máy tính bảng thử nghiệm. Sau vài giây, bạn có thể thực hiện kiểm tra và đọc giá trị của một tham số cụ thể. Với Scuba II từ Lovibond, bạn có thể kiểm tra 4 giá trị khác nhau với các máy tính bảng thử nghiệm.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về người kiểm tra thủ công hoặc người kiểm tra kỹ thuật số trên các trang sản phẩm có liên quan. Trên mỗi trang, chúng tôi giải thích cách bạn có thể kiểm tra chất lượng nước với người kiểm tra hồ bơi cụ thể đó.

Bạn nên mua thử bể bơi nào?


Nếu bạn đã quyết định mua một thử nghiệm hồ bơi, bạn có thể làm điều này trong Sgcons.org của chúng tôi. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua một người kiểm tra hồ bơi từ một trong những cửa hàng vật lý của chúng tôi .

Tại bể bơi Saigoncons , bạn không chỉ cần người kiểm tra hồ bơi của mình với mức giá phù hợp. Bạn cũng có thể nhận được câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn ở đó. Chúng tôi rất vui được giải thích cách người thử nghiệm hồ bơi của bạn hoạt động và những điều cần chú ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để biết một bể bơi vô cực có phù hợp với bạn không

Hồ bơi bị xanh phải làm thế nào ?

Vật liệu / Công nghệ bể bơi