Làm thế nào để biết một bể bơi vô cực có phù hợp với bạn không

  Làm thế nào để biết một bể bơi vô cực có phù hợp với bạn không


Khi cái nóng mùa hè đến, những ngày có vẻ mệt mỏi. Ước mơ lớn nhất đối với nhiều người trong chúng ta không gì khác hơn là trôi nổi trong một bể bơi mini xinh xắn mà chúng ta có thể gọi là của riêng mình. Đối với nhiều chủ nhà, hồ bơi là nơi bạn có thể giải nhiệt và tận hưởng cái nóng của mùa hè thay vì tan chảy trong đó. Sở hữu một hồ bơi là một trải nghiệm tuyệt vời bởi vì bạn có được niềm vui của hồ bơi cộng đồng với nhiều quyền riêng tư hơn, có nghĩa là bạn có thể tự do trôi đi mà không phải lo lắng về bất kỳ đôi mắt nào có thể đang nhìn, để bạn một mình tận hưởng vùng biển của mình không phải lo lắng trên thế giới

xem thêm


https://www.linkedin.com/in/saigoncons/
https://www.pinterest.com/saigoncons/boards/
http://www.wikidot.com/user:info/saigoncons
https://devpost.com/saigoncons
https://hearthis.at/saigoncons/
https://n4g.com/user/home/saigoncons
https://www.magcloud.com/user/saigoncons
https://list.ly/saigoncons
https://peatix.com/user/5864557
https://www.instagram.com/saigonconsorg
https://www.facebook.com/sgconscompany


Nếu bạn quan tâm đến việc xây dựng một bể bơi, bạn có thể đã xem xét khả năng đầu tư không chỉ vào một bể bơi truyền thống, mà cả bể bơi vô cực ưu tú. Thiết kế của hồ bơi này đang thu hút mọi người ở mọi nơi trên thế giới vì sự hấp dẫn thị giác hấp dẫn của nó. Đọc để biết thêm thông tin về bể bơi vô cực là gì, bể bơi vô cực có giá bao nhiêu và tại sao loại bể bơi này có thể là lựa chọn phù hợp với bạn.


Bể bơi vô cực là gì và nó khác với bể bơi thông thường như thế nào?

Một sự khác biệt lớn giữa một bể bơi truyền thống và một bể bơi vô cực được tìm thấy trong thẩm mỹ. Trong khi các bể bơi truyền thống chủ yếu được tạo ra để vui chơi hoặc tập thể dục, bể bơi vô cực được xem là cực kỳ sang trọng trong tự nhiên vì chúng rất đẹp.

Cái nhìn này được thực hiện thông qua thiết kế khéo léo. Trong khi một bể bơi truyền thống có các cạnh cứng và bê tông ở mọi phía, các bể bơi vô cực được tạo ra để xuất hiện như thể nước ở một cạnh đang biến mất vào hư vô, vì không có ranh giới ở đó. Để làm cho bể bơi vô cực thậm chí còn thẩm mỹ hơn, nó có thể được thiết kế sao cho có vẻ như nước đang hòa vào đại dương hoặc bầu trời. Kết quả là một ảo ảnh đáng kinh ngạc đặt tên cho bể bơi vô cực, và ngay lập tức làm cho hồ bơi và môi trường xung quanh trông cực kỳ sang trọng, đặc biệt là từ POV của người bơi hoặc người sử dụng hồ bơi.


Nói chung, hồ bơi vô cực được tìm thấy trong các khu nghỉ dưỡng xa hoa, nhưng chúng có thể được xây dựng trong sân vườn của riêng bạn để bạn không bao giờ phải bỏ lại điều kỳ diệu phía sau. Đầu tư vào một bể bơi vô cực là một cách để đảm bảo rằng sân vườn của bạn là một thiên đường, và bạn chắc chắn sẽ không gặp khó khăn gì khi thư giãn bên một hồ bơi phi thường như nơi này.


Bao nhiêu tiền là một bể bơi vô cực?

Có thể khó xác định giá bể bơi vô cực cụ thể vì rất nhiều phụ thuộc vào một loạt các biến. Ví dụ, cho dù bạn đi với một hồ bơi vô cực bê tông hoặc sợi thủy tinh, kích thước của hồ bơi, và thậm chí bố trí sân của bạn, cũng như chi phí lao động để cài đặt.


Tuy nhiên, hồ bơi truyền thống trung bình có chi phí ở đâu đó trong khoảng từ 40.000 đến 70.000 đô la để xây dựng. Khi xây bể bơi vô cực, quá trình thiết kế thực sự đòi hỏi hai hồ bơi được xây dựng, điều này làm tăng chi phí. Điều này là do, trong một bể bơi vô cực mặc dù có vẻ như nước rơi vào hư vô, nhưng thực tế là nước phải được thu thập ở đâu đó và quá trình thu thập tham gia vào một bể thứ cấp ẩn chỉ bằng một phần ba kích thước người đầu tiên Vì kích thước của hồ bơi thứ cấp chỉ bằng một phần ba của hồ bơi ban đầu, giá của một bể bơi truyền thống không tăng gấp đôi khi xây dựng một bể bơi vô cực, nhưng nó sẽ tăng lên đáng kể. Nói chung, chi phí để xây dựng một bể bơi vô cực có thể thêm 25.000 đến 35.000 đô la vào chi phí của bể bơi truyền thống. Điều này làm cho tổng số bất cứ nơi nào từ $ 65.000 đến $ 105.000.

Xem thêm


https://saigoncons.picturepush.com/profile
https://www.skillshare.com/user/saigoncons

Nhiều khách hàng hỏi chúng tôi tại sao một bể bơi vô cực lại đắt hơn nhiều so với bể bơi truyền thống, và có một vài lý do cho sự khác biệt. Thứ nhất, như đã đề cập trước đây, xây dựng một bể bơi vô cực thực sự liên quan đến việc xây dựng hai bể bơi. Một chi phí chính khác cho bể bơi vô cực là một cạnh đặc biệt phải được tạo ra cho vỏ bể bơi để phân biệt với bể bơi thông thường. Chi phí lớn cuối cùng liên quan đến việc xây dựng một bể bơi vô cực là việc tạo ra vỏ hồ bơi thực sự. Điều này là do vỏ của hồ bơi của bạn sẽ được thiết kế độc đáo để phù hợp với sân của bạn, và vì vậy mỗi cái được tạo ra đặc biệt.

Nếu bạn cảm thấy rằng bạn có thể muốn thực hiện khoản đầu tư này vào một bể bơi vô cực, nên tham khảo ý kiến ​​cá nhân để giúp bạn có được ý tưởng chính xác hơn về phạm vi giá bạn có thể đang xem xét. Phạm vi giá này được dựa trên tầm nhìn bạn có cho hồ bơi của bạn và bố trí sân của bạn.

Việc xây dựng một bể bơi vô cực nhỏ hơn có giúp tôi giảm chi phí không?

Khi một số khách hàng cảm thấy rằng chi phí lắp đặt bể bơi vô cực đang tăng vượt quá ngân sách của họ, thì việc họ bắt đầu tự hỏi làm thế nào họ có thể có khả năng giảm chi phí. Một ý tưởng cho việc này là đầu tư vào một bể bơi nhỏ hơn là một bể bơi kích thước đầy đủ. Thật không may, ý tưởng này không thực sự giúp giảm chi phí của hồ bơi nhiều như bạn nghĩ.

Bởi vì hai bể bơi riêng biệt phải được lắp đặt để có sự xuất hiện của nước biến mất, về cơ bản, nó đòi hỏi cùng một lượng công việc để tạo ra một bể có kích thước khác nhau miễn là các kích thước đó phù hợp trong cùng một phạm vi thiết lập. Phần lớn chi phí của một bể bơi vô cực đến từ số lượng lao động cần thiết để xây dựng một bể bơi kiểu này, và vì vậy, việc tạo ra một bể nhỏ hơn sẽ làm giảm trải nghiệm và hưởng thụ của bạn nhiều hơn chi phí.

xem thêm


Tại sao một bể bơi vô cực là sự lựa chọn đúng đắn cho tôi?

Nếu bạn đã quyết định rằng một bể bơi vô cực nằm trong ngân sách của bạn, có nhiều trường hợp tại sao xây dựng một loại hồ bơi này là lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình bạn. Có một bể bơi riêng giúp bạn có thể tận hưởng làn nước mát mà không phải đi lại, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng quý giá. Tương tự như vậy, nếu bạn có một hồ bơi trong sân sau của bạn, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc cảm thấy tự ti trong nước, và vì vậy bạn có thể thư giãn hơn nhiều so với bạn có thể ở một hồ bơi công cộng. Bởi vì bạn có thể tận hưởng một mình hoặc với những người gần gũi nhất với bạn, bạn gần như được đảm bảo sẽ cảm thấy thoải mái hơn tại một hồ bơi riêng hơn là trong nước bạn phải chia sẻ với người khác. Chỉ riêng sự riêng tư này là một lý do lớn tại sao đầu tư vào một bể bơi dưới bất kỳ hình thức nào cũng đáng tiền và công sức.

nguon: nowralocalpools

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ bơi bị xanh phải làm thế nào ?

Vật liệu / Công nghệ bể bơi