Làm thế nào để giữ cho hồ bơi của bạn an toàn









Một hồ bơi sân sau là đẹp và vui vẻ, nhưng đi kèm với trách nhiệm riêng của mình. Điều cuối cùng mà bất kỳ chủ sở hữu hồ bơi nào cũng muốn là ai đó bị thương hoặc bị bệnh khi sử dụng hồ bơi sân sau của họ. May mắn thay, có luật pháp và hướng dẫn bắt buộc an toàn hồ bơi, và rất nhiều sản phẩm trên thị trường Việt Nam để giúp tạo ra các lớp bảo vệ mà không làm mất đi vẻ đẹp của hồ bơi.



Đầu tiên, gia chủ nên tham khảo luật pháp Việt Nam để xem những gì cần thiết. Một số khu vực pháp lý có luật nghiêm ngặt hơn, chẳng hạn như chiều cao hàng rào tối thiểu. Ngay cả khi hồ bơi của bạn không cần bảo vệ nhiều, vẫn nên xem xét các biện pháp phòng ngừa an toàn dưới dạng nắp bể bơi, báo động,



Bạn cũng nên kiểm tra với một kĩ sư hồ bơi về mức cân bằng nước được khuyến nghị. Bây giờ, hơn bao giờ hết, điều bắt buộc là bạn phải duy trì cân bằng nước hồ bơi của mình, vì Trung tâm kiểm soát dịch bệnh (CDC) khuyên rằng các hồ bơi được duy trì đúng cách sẽ vô hiệu hóa sự lây lan của virus gây hại.



Che hồ bơi .



Vỏ bọc là một cách tuyệt vời để duy trì sự an toàn. Họ không chỉ giữ trẻ em vô tình rơi xuống hồ bơi, mà còn giữ những chiếc lá và mảnh vụn không mong muốn ra khỏi hồ bơi. Hơn nữa, vỏ giúp tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm nước bằng cách giúp giữ nước, nhiệt và hóa chất có thể bay hơi vào khí quyển. Vỏ hồ bơi có thể được điều khiển tự động hoặc thủ công.



Vỏ tự động có thể được vận hành bằng một phím điều khiển hoặc thậm chí điện thoại thông minh của bạn, vì vậy nếu bạn rời khỏi nhà và quên che chắn hồ bơi, bạn có thể làm như vậy từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Vỏ có một số màu vải để phối hợp với cảnh sân sau của bạn. Chúng có thể phù hợp với một hồ bơi mới hoặc thậm chí là một hồ bơi hiện có, và thậm chí có thể phù hợp với bất kỳ hồ bơi hình kỳ lạ hoặc bồn tắm nóng. Bìa thủ công hoạt động với sự xoắn của tay cầm và cũng có nhiều màu vải.



Hàng rào hoặc rào chắn. Ở một số tiểu bang và khu vực pháp lý địa phương, một hàng rào với một cổng tự đóng, tự khóa là bắt buộc. Ngay cả khi nó không phải, nó vẫn là một ý tưởng tốt để cài đặt một. Có rất nhiều lựa chọn cho hàng rào đáp ứng các yêu cầu về mã mà không làm gián đoạn tính thẩm mỹ của sân của bạn. Hàng rào thường được yêu cầu phải cao ít nhất bốn feet.




Ở một số nơi, một bên của một ngôi nhà hoặc một hàng rào dày có thể đóng vai trò là một bức tường của hàng rào. Rào chắn có thể là sắt rèn, thép mạ kẽm, picket trắng hoặc lưới, trong số nhiều phong cách khác. Một số được tạo ra với một đường trơn tru hoạt động liền mạch vào cảnh quan. Trên tất cả, một hàng rào mang lại cho chủ sở hữu một cảm giác nhẹ nhõm rằng một đứa trẻ, cháu hoặc hàng xóm trẻ bị ngăn không cho đi lang thang vào hồ bơi.



Báo động bể bơi. Có một số loại báo động báo hiệu khi khu vực bể bơi bị xáo trộn, chẳng hạn như khi cửa sau hoặc cổng được mở hoặc khi ai đó đã xuống nước. Báo động nước thường có thể cho biết sự khác biệt giữa một sinh vật lớn hơn so với một món đồ chơi hoặc mưa, do đó có thể làm giảm sự phiền toái của một báo động liên tục tắt.

Chiếu sáng . Ánh sáng tất cả các khu vực an toàn như bước bể bơi, lối vào và lối ra


Hiệp hội các chuyên gia Saigoncons cũng khuyến nghị như sau:


Có điện thoại cố định với các số khẩn cấp khi quay số nhanh bên ngoài hồ bơi, trong trường hợp điện thoại di động không ở gần đó


Khi có một bữa tiệc bể bơi diễn ra với trẻ em, hãy chỉ định một người lớn trở thành người quan sát dưới nước. Xoay người lớn khi cần, nhưng hãy chắc chắn rằng người lớn hiểu công việc của mình là xem nước và không giao tiếp.


Hãy nhớ thường xuyên kiểm tra xem cổng của bạn có tự đóng và tự khóa hay không, báo động bể bơi của bạn đang trong tình trạng hoạt động và nắp bể bơi cũng đang di chuyển dọc theo đường ray của nó và không bị hỏng


Giữ nước hồ bơi của bạn sạch sẽ và sạch sẽ, vì vậy bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đáy hồ cho bất kỳ sự bất thường


Nước hồ bơi được duy trì tốt. Khi duy trì nước hồ bơi của bạn, bạn nên kiểm tra nước thường xuyên, vì mức độ có thể thay đổi trong suốt một giờ do một số yếu tố như phơi nắng và sử dụng hồ bơi. Giữ mức clo nhất quán ở mọi thời điểm là rất quan trọng vì clo là một phần thiết yếu trong việc tiêu diệt virus và bảo vệ chống lại sự phát triển của vi khuẩn và tảo. Sẽ có lúc bạn cần thêm hóa chất vào bể bơi của mình để duy trì nó. Một hồ bơi không có cân bằng hóa học phù hợp có thể gây nguy hiểm khi bơi vào. Lắp đặt thiết bị như máy khử muối , tự tạo clo khi cần, có thể giúp điều chỉnh các hóa chất hữu ích trong việc ướp cân bằng nước hồ bơi hoàn hảo.



Chất lượng nước nên được kiểm tra tối thiểu một lần mỗi tuần trong suốt mùa hè, nhưng bạn càng kiểm tra thường xuyên, bạn càng có lợi. Hồ bơi cũng nên được kiểm tra trong mùa giảm giá, mặc dù tần suất không quan trọng sau đó - cứ sau vài tuần là đủ để đảm bảo nước tù đọng không chứa vi khuẩn nguy hiểm. Để đảm bảo cân bằng nước thuận tiện và chính xác hơn, bạn có thể thêm Máy phân tích nước thông minh Blueriiot ™ vào hồ bơi của mình. Thiết bị dễ sử dụng này tự động lấy số đọc cân bằng nước chính xác và cung cấp các báo cáo theo thời gian thực, cùng với các đề xuất hóa học với hướng dẫn từng bước, ngay với ứng dụng trên điện thoại của bạn và hồ bơi của bạn để xem đồng hồ tròn qua hóa học nước của bạn.



Cuối cùng, và có lẽ là quan trọng nhất, hãy chắc chắn rằng mọi người trong gia đình bạn đều biết bơi. Cân nhắc đăng ký cho trẻ em học bơi, ngay cả khi chúng không thành thạo tự do (hoặc chèo chó), chúng sẽ học các quy tắc an toàn và bài học như không xuống nước mà không có người lớn hoặc phải làm gì nếu chúng vô tình rơi xuống. Luôn luôn hãy nhớ rằng một bài học về an toàn bể bơi có thể cứu một mạng sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để biết một bể bơi vô cực có phù hợp với bạn không

Hồ bơi bị xanh phải làm thế nào ?

Vật liệu / Công nghệ bể bơi