Những lợi ích hồ bơi composite | Saigoncons

 

Tại Saigoncons, chúng tôi chuyên sản xuất bể bơi bằng sợi thủy tinh composite và chúng tôi đã phục vụ hơn 500 gia đình trên VIỆT NAM với bể bơi của chúng tôi. Bể bơi  được làm từ sợi thủy tinh, có bể bê tông / gunite và bể lót vinyl. Chúng tôi chọn sợi thủy tinh composite vì nhiều ưu điểm của nó. Chủ tịch của Saigoncons, Phong Nguyen chia sẻ rất nhiều lợi ích mà bể bơi bằng sợi thủy tinh tổng hợp cung cấp trong bài viết này


Lợi ích của bể bơi sợi thủy tinh composite

 

1. Sợi

thủy tinh Color Range Composite cho phép chúng tôi áp dụng màu gelcoat cho hồ bơi của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp bảy màu sắc rực rỡ để lựa chọn từ đó tất cả đều có ánh sáng lấp lánh tích hợp trông giống như những viên kim cương lấp lánh trên mặt nước. Màu sắc cho phép chủ sở hữu hồ bơi chọn một màu bổ sung cho ngôi nhà và thẩm mỹ của họ. Để đạt được cái nhìn này với một hồ bơi bê tông, nó sẽ phải được lát gạch đầy đủ. Ốp lát một hồ bơi là một chi phí gia tăng và yêu cầu bảo trì bổ sung.

 

2.lắp đặt nhanh chóng

Các hồ bơi của chúng tôi được xây dựng trong nhà máy của chúng tôi trong điều kiện được kiểm soát, vì vậy khi hồ bơi của bạn đến nhà bạn, nó được làm sẵn và sẵn sàng để cài đặt. Điều này cho phép bạn có một nhóm làm việc nhanh hơn nhiều trong một số trường hợp bốn ngày, vì vậy sân sau của bạn sẽ không phải là một công trường xây dựng lâu dài. So sánh điều đó với một hồ bơi bê tông có thể mất vài tháng để hoàn thành và trong thời gian đó sân sau của bạn trông thật lộn xộn!

 

3. Tuổi thọ và bảo trì

 

Bể bơi giải trí đã thực hiện thử nghiệm đáng kể trên các bể bơi của Saigoncons để đảm bảo sản phẩm của chúng tôi có thể chịu được thử nghiệm về thời gian. Hồ bơi của chúng tôi được xây dựng để tận hưởng trọn đời không phải lo lắng. Trong thực tế, chúng tôi cung cấp một bảo hành cấu trúc trọn đời và bảo hành thẩm thấu cấu trúc trọn đời. Bạn cũng sẽ thấy hồ bơi của chúng tôi mạnh đáng ngạc nhiên. Độ bền kéo cao của sợi thủy tinh sẽ cho phép vỏ bể bơi uốn cong mà không bị nứt để phù hợp với chuyển động của trái đất. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà sản xuất máy bay đang sử dụng sợi thủy tinh để chế tạo máy bay!

Lớp phủ gelcoat trên một Pool Pool không chỉ trông tuyệt vời, nó rất dễ chăm sóc. Bề mặt mịn và không xốp nên dễ dàng làm sạch và chống bám bẩn.

4. mặt hồ bơi composite mịn

Bể bơi bằng sợi thủy tinh composite có mặt đáy mịn trong khi hồ bê tông thì không. Nếu bạn có con nhỏ, bạn có thể thấy rằng khi chúng chơi một bể bê tông có thể gây trầy xước và trầy xước.

 

5. Sử dụng hóa chất thấp

 

Không ai thích bơi trong một loại cocktail hóa học nhưng một số hồ bơi đòi hỏi phải theo dõi liên tục và các hóa chất đắt tiền. Không phải như vậy với sợi thủy tinh Leisure Pools, bề mặt bị trơ về mặt hóa học nên không có gì trong bề mặt bể bơi có thể làm thay đổi hóa học nước. Do đó, sử dụng hóa chất rất thấp và tiết kiệm đáng kể chi phí khi vận hành bể bơi của bạn.

 

6. Thiết kế tuyệt vời

 

Bể bơi giải trí tự hào là công nghệ thiết kế bể bơi tiên tiến. Tất cả các hình dạng bể bơi của chúng tôi là thiết kế mới và phản ánh suy nghĩ và xu hướng kiến ​​trúc ngày nay. Sẽ có một thiết kế hồ bơi giải trí phù hợp lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

 

Chúng tôi hy vọng bạn thích bài viết và tìm hiểu thêm về các bể sợi thủy tinh composite của Saigoncons.

 

Xem them https://openlibrary.org/people/saigoncons9067

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để biết một bể bơi vô cực có phù hợp với bạn không

Hồ bơi bị xanh phải làm thế nào ?

Vật liệu / Công nghệ bể bơi